Các Loại Vải Thun Tixi Có Trên Thị Trường

Vải thun tixi cũng nằm trong  số các loại vải được người tiêu dùng sử dụng nhiều. Nhiều câu hỏi được đặt ra là có bao nhiêu loại vải thun tixi? Để giải đáp câu hỏi này, mời bạn cùng đọc ngay những thông tin được chia sẻ dưới đây nhé! 

Thật ra vải thun tixi gồm có 3 loại vải : tixi mỏng, tixi dày, tixi 40. Ngay tiếp theo, mời bạn cùng tìm hiểu về cấu tạo, công dụng cũng như giá cả các loại vải thun tixi xem như thế nào nhé!   

>>> Nếu bạn chưa biết về vải thun tixi, hãy tìm hiểu ngay tại đây: Vải thun tixi là gì?

Ưu nhược điểm của vải thun tixi

Vải thun tixi dày


Thành phần cấu tạo: PE và cotton theo tỉ lệ 65-35. Kết cấu sợi pha giữa các mặt hàng tixi khá giống nhau. Vải thun tixi có độ dày cao hơn và chất lượng hơn các loại khác. Độ pha của vải thun tixi luôn ở mức đều giữa 2 loại sợi với nhau và mang xu hướng là cân bằng giữa thời tiết nắng nóng. 

Thành phần sợi cotton trong vải thun tixi giúp vải mềm mịn và thoáng mát. Khi mặc vải rất ít bị co giãn và có khả năng hút ẩm tốt. Ngoài ra,vải thun tixi dày luôn kèm một chút ít sợi Spandex để con giãn mặt hàng và tùy theo độ pha ta có chất liệu 4 chiều hoặc 2 chiều khác nhau.

Vải thun tixi mỏng


Thành phần vải thun tixi mỏng có độ pha và sợi pha spandex rất giống so với tixi dày. Nhưng ưu điểm của loai vải này là may được nhiều thành phẩm và số lượng bán ra được nhiều so với thị trường. Thun tixi mỏng này chỉ thích hợp với thời tiết và khí hậu nóng bức, bởi vì độ mỏng đặc trưng của mặt hàng này.

Vải thun tixi 40


Vải thun tixi 40 khác 2 loại vải trên ở chỗ sợi vải được nhập từ nguyên liệu cao cấp hơn. Bề mặt vải mịn màng và cảm giác nhẹ tay hơn. Mọi người thường yêu thích loại vải này bởi nó na ná với chất liệu vải cotton 100%. Giá thành vải thun tixi 40 tương đối không cao vì sản phẩm chỉ hơn tixi dày và mỏng chênh lệch giá chỉ có 10.000/1kg. 

Với ưu điểm vải có độ mềm mịn, co giãn tốt nên được sử dụng nhiều và như một vật liệu thay thế cho thun cotton. 

Hi vọng những thông tin giới thiệu và các loại vải thun tixi Xưởng Áo Lớp Tại Đà Nẵng vừa giới thiệu sẽ có thể giúp bạn lựa chọn được chất liệu vải phù hợp với nhu cầu của mình. Bất kỳ chất liệu nào cũng có những ưu nhược điểm và tính năng phù hợp riêng với từng nhu cầu sử dụng. Vì vậy hãy cân nhắc thật cẩn thật khi cần bạn nhé!