Những lỗi hay mắc phải khi thiết kế áo lớp

Chọn sai hình mẫu thiết kế
hình mẫu thiết kế
hình mẫu thiết kế

Chọn sai hình mẫu thiết kế là lỗi sai thường gặp trong thiết kế áo lớp khiến bao nhiêu nhà in đau đầu vì không thể in được, khi lại đem những thiết kế không đúng lên áo lớp, ví dụ như bạn không thể đem cái avatar có cả đống chữ ngày tháng lên áo lớp được, hay là bạn lấy một cái banner bạn nghĩ chỉ in full áo là đẹp, sai quá sai, hãy chọn cho mình một mẫu phù hợp để đưa lên áo cho khá dễ nhìn như logo, slogan cách điệu chẳng hạn, như vậy dù đơn giản nhưng hơn các cái màu mè mình vừa kể ở trên.
Có thể bạn quan tâm: Nơi in áo lớp Đà Nẵng

Chọn sai kích cỡ thiết kế

tiếp tục là chọn sai kích cỡ thiết kế, với thiết kế bằng phần mềm thì lúc khởi tạo bạn không thể nhấn enter mà không nhìn được, sẽ rất khó cho nhà in áo của bạn đấy, vì sao ư, khi in ấn người ta có chuẩn riêng của họ, bạn không thể gửi hình pixel quá thấp cho họ, hình ảnh nói nôm na sẽ bị bể, vậy làm sao để họ in đây, rồi lại nói nhà in không uy tín. Mặt khác bạn không thể thiết kế theo khuôn bạn yêu thích mà bạn phải thiết kế trong khuôn khổ cái áo mà thôi, vì vậy hãy cân nhắc khi in ấn nhé.
có thể bạn quan tâm: Địa chỉ in áo lớp tại Đà Nẵng

Chọn sai màu thiết kế
Chọn sai màu thiết kế

Chọn sai màu thiết kế lại là một lỗi cực kỳ quan trọng, đầu tiên là nói về phối màu, dù bạn vẽ có đẹp đến đâu nhưng khi phối màu một cách lung tung sản phẩm của bạn sẽ cực kì thất bại, bạn nên đọc thêm những quy tắc phối màu khác, lúc đó bạn sẽ cảm nhật được đẹp là như thế nào. Tiếp đến khi sử dụng màu để in ấn thì hãy chọn hệ màu CMYK, vì hệ màu này chuyên dùng để in ấn, đừng nhầm lẫn với RGB nhé, sẽ gậy họa lớn đấy.