những loại vải in áo lớp

phân loại vải in áo lớp theo chiều
Vải in theo chiều ở Đà Nẵng
vải in theo chiều

Có rất nhiều cách phân loại vải in trong đó thì có cách phân loại gọi là phân loại vải in áo lớp theo chiều. Ở đây người ta thường chia vải thun thành hai loại, đó là vải thun hai chiều và vải thun 4 chiều, vậy 4 chiều và 2 chiều là gì và đặc điểm của chúng như thế nào. Nghe tên khá là khó hiểu nhưng thực ra rất đơn giản, vài thun 2 chiều là loại vải chỉ co giản được hai chiều, tức là co dãn được chiều sang 2 bên hoặc chỉ chiều dọc, còn đối với vải tun 4 chiều bạn có thể thoải mái co giãn bất cứ chiều nào, với lý do đó thì ngày nay vải thun 4 chiều đang dần thay thế vải thun 2 chiều, tuy nhiên sự chênh lệch về giá khá nhiều nên vải thun 2 chiều vẫn được ưa chuộng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc lựa chọn loại vải nào phù hợp với lớp của bạn, nếu khó khăn quá thì hãy tìm đến cách phân loại vải khác nhé.

phân loại vải in áo lớp theo chất liệu

Tiếp theo là phân loại vải in áo lớp theo chất liệu, có khá nhiều loại vải để phân theo chất liệu, ở đây tôi sẽ kể một số loại vải thông dụng, đầu tiên là vải Cotton 100%, nghe tên rất là quen đúng không, loại vải này làm hoàn toàn bằng sợ bông, rất mềm mại, dễ hút mồ hôi, giảm nhiệt, làm mát cơ thể phù hợp với hoạt động ngoài trời thường được dùng để in áo lớp xếp hình, áo lớp giá rẻ.
vải cotton in áo lớp
vải cotton
Tiếp theo là vải cá sấu, loại này được tổng hợp từ cotton và polyester, loại này không phải nói nhiều vì loại này nó rất thông dụng trong may áo lớp và áo đồng phục trong các sự kiện.
vải cá sấu ở Đà Nẵng
vải cá sấu
Vải PE được cấu tạo từ loại vải PE, rất bền màu và ít bị nhăn, không bị co giãn trong quá trình sử dụng, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhược điểm riêng.
Loại tôi đề cập cuối là vải telex, nghe có vẻ lạ, đúng vậy vì đây là loại vải vừa vào thị trường Việt Nam, mang tính chất là vải 4 chiều, và loại này chuyên dùng để in áo lớp.
Trên đây là những cách phân loại riêng của tôi, bạn có thể lấy đây là tư liệu tham khảo để chọn vải làm áo lớp.