Món đồ cũ mang tên áo lớp kỷ niệm

ý nghĩa áo lớp kỷ niệm

kỷ niệm tuổi học trò
kỷ niệm

nói về ý nghĩa áo lớp kỷ niệm, đầu tiên, tại sao tôi lại gọi là áo lớp kỷ niệm. Thì tôi sẽ kể cho bạn nghe về chuyện của tôi. Tôi vừa ra trường được vài tháng, chuyện cũng không có gì nếu thời gian cứ lặng lẽ trôi đi, rồi một ngày trở về nhà, mở tủ áo quần của tôi ra, chiếc áo lớp màu tím được treo trên giá đập ngay vào mắt tôi, biết bao nhiêu ký ức về một thời học sinh cấp 3 lại ùa về, bao kỷ niệm vui, buồn bên lớp, chuyện này, chuyện kia hiện rõ trong đầu tôi, biết bao cảm xúc ùa về. Ôi cái thời đó, lúc đó tôi thực sự nhớ lớp, nhớ trường, nhớ thầy cô, nhớ bạn bè và nhớ chính tôi trong quá khứ, biết bao nhiêu nuối tiếc cho thời cấp ba đó. Sức mạnh từ chiếc áo lớp thực sự lớn, tôi cảm thấy thật may mắn khi mình còn giữ chiếc áo đó, nhìn vào đó như mình nhìn lại giây phút tuyệt vời trong cuộc đời sau những ngày mệt mỏi ngoài xã hội.
Áo lớp kỷ niệm có ý nghĩa quan trọng đối với riêng tôi, tôi chưa bao giờ hối hận về việc bỏ tiền làm áo lớp, thứ nhận được không chỉ đơn giản là trang phục, là cái áo để mặc, mà hơn thế, nó chứa hình ảnh cả thời "trẻ trâu" của tôi.
có thể bạn quan tâm:Những loại vải in áo lớp
                                 Áo lớp xếp hình

Áo lớp kỷ niệm có thực sự quan trọng
áo lớp kỷ niệm tại Đà Nẵng
áo lớp kỷ niệm

Áo lớp kỷ niệm có thực sự quan trọng, đối với tôi là rất quan trọng và tôi muốn nói với bạn rằng nếu đã có quãng thời gian tuyệt vời bên tập thể thì nên có một cái, sau này nhìn lại, dựa vào nó bạn có thể thấy được mình, thấy những hoài niệm mà bạn tưởng đã quên từ lâu